FANDOM

Maligayang pagdating sa She-Ra Wiki
Season 3

Ang She-Ra and the Princesses of Power ay isang animated fantasy web telebisyon serye na binuo ng award-winning na may-akda Noelle Stevenson at ginawa ng DreamWorks Animation. Ito ay isang reboot ng serye ng Pelikula noong 1985, She-Ra: Prinsesa ng Kapangyarihan.

Ang serye ay nagsasabi sa kuwento ng isang ulila na nagngangalang Adora, na iniwan ang kanyang dating buhay sa kasamaan Horde kapag nadiskubre niya ang isang tabak ng mahika na nagbago sa kanya sa ang alamat ng mandirigmang mandirigma na si She-Ra. Kasabay nito, nakatagpo siya ng isang bagong pamilya sa Rebelyon habang pinagsama niya ang isang pangkat ng mahiwagang mga prinsesa sa panghuling paglaban sa kasamaan.

Ang pinakabagong panahon ay natagpuan ang pag-aaral ng Adora na maraming mga bagay sa kanyang nakaraan ay hindi kung ano ang tila sa kanila, na humahantong sa kanya upang magsimula sa isang paglalakbay na natuklasan sa mga natiwang Crimson Waste kung saan nakatagpo siya Huntara. Naparusahan ni Hordak para sa pagtakas Shadow Weaver, Catra at Scorpia napunta sa lupang ito ng mga cutthroats at kriminal sa isang misyon upang tulungan si Hordak at Entrapta plano ng master. Nawala ang pakiramdam, hihinto si Catra na walang ibabawas sa Adora at sa Alyansa ng Prinsesa habang ang hangarin ng Etheria ay nakabitin sa balanse.

Season 3 nagsimula streaming sa Netflix noong Agosto 2, 2019.

Mga Character

CharacterAdora CharacterGlimmer CharacterBow CharacterPrincesses CharacterCatra CharacterScorpia CharacterHordak

Mga Kaakibat

Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png Wiki-wordmark.png

Ang She-Ra Wiki

Kami ay isang encyclopedia na pinapatakbo at pinapanatili ng mga taong katulad mo! Nilikha ng mga tagahanga, para sa mga tagahanga, ang She-Ra at ang Princesses of Power Wiki ay nakatuon sa pagbuo ng isang komprehensibo at nagbibigay-kaalaman na mapagkukunan tungkol sa lahat ng mga bagay She-Ra. Para sa karangalan ng Grayskull, mag-sign up para sa isang libreng account at simulan ang pag-edit ngayon!

Balita
Loading RSS data...
Twitter

Share
InstagramIcon